หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล คลองยาง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
วิสัยทัศน์ ทต.คลองยาง
เป็นเมืองน่าอยู่ การคมนาคมสะดวก
ก้าวนำด้านเศรษฐกิจ ชุมชนมีความเข้มแข็ง
เปี่ยมด้วยบริหารจัดการที่ดี ประชาชนมีความรู้ทันสมัย
มีคุณภาพชีวิตที่ดี สิ่งแวดล้อมไม่เป็นมลพิษ
สำนักงานเทศบาลตำบล คลองยาง
นายนะริน ดื่นตา
นายกเทศมนตรีตำบลคลองยาง
บึงปักกะทุ่ม
มะม่วงน้ำดอกไม้ ของดีประจำตำบลคลองยาง
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลคลองยาง
เทศบาลตำบล คลองยาง
ตำบลคลองยาง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย 64110
1
2
3
 
 
 
เว็บไซต์ อบต.คลองยาง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย เปิดให้บริการแล้วค่ะ
องค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง  อำเภอสวรรคโลก  จังหวัดสุโขทัย ได้จัดทำเว็บไซต์ขึ้น เพื่อการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ให้กับประชาชนและผู้สนใจได้ทราบ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรับฟังความคิดเห็นและเป็นศูนย์รับเรื่องราวร้อง เรียน-ร้องทุกข์ต่างๆ ของประชาชน ซึ่งทางอบต. จะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนา "องค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง" ต่อไป ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมและแสดงความคิดเห็นต่างๆ ได้ที่ www.klongyang.go.th
        

เขียนโดย   เบญจรัตน์@naxsolution.com
วันที่ 7 ต.ค. 2554 เวลา 09.20 น. [ IP : 110.77.232.35 ]
     ขอรับการสนับสนุนแสงสว่างส่องทาง ถนนสายคลองวังทอง - วัดคลองวังทอง เพราะถนนเส้นนี้มีประชาชนสัญจร ไป - มา มากมายตลอดทั้งกลางวัน และกลางคืน ถ้าแสงสว่างไม่เพียงพอ หรือไม่มีเเลย เกรงว่าในอนาคตจะเป็นอันตรายต่อประชาชน ที่สัญจร ไป - มา ก็อาจเป็นได้ เพราะเส้นทางทั้งสองฝั่งถนนเป็นป่าอ้อย ขอความกรุณา นายก อยต. คลองยาง ช่วยสงเคราะห์เพื่อให้ ประชาชนปลอดภัยด้วยครับ                  

เขียนโดย   คุณ ชุมชนคนคลองวังทอง
วันที่ 17 ต.ค. 2555 เวลา 10.07 น. [ IP : 49.48.173.27 ]
     ขออภัยพี่น้องที่ร้องเรียนเรื่องต่างๆ ในเขตพื้นที่ตำบลคลองยาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงสว่างบนเส้นทางถนนบ้านคลองวังทอง หรือเรื่องต่างๆ ก็ดี เพราะเจ้าหน้าที่ผูัดูแลแว็บไซด์ที่รับผิดฃอบโดยตรงยังไม่มี ส่วนใหญ่เราจะมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบโดยตรง /ภารกิจจำนวนมากอยู่แล้ว และขอเรียนตอบข้อเท็จจริงว่าในการขอให้เทศบาลดำเนินการด้านเสียงสว่างบนถนนสายคลองวังทอง  ซึ่งถนนสายดังกล่าวเป็นถนนของสำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัดสุโขทัย เป็นเจ้าภาพรับผิดชอบ อำนาจหน้าที่ของเทศบาลที่จะไปดำเนินการในด้านดังกล่าว คงต้องขอรับการสนับสนุนงบประมาณของ สนง.ทางหลวงชนบท โดยตรง หรือช่องทางอีกอย่างหนึ่งคือ ราษฎรในพื้นที่ทำหนังสือถึงนายกเทศมนตรีเพื่อให้จัดสรรงบประมาณในการดำเนินการเลยก็ได้ หรือในขณะนี้เรามีสมาชิกเทศบาลที่เป็นตัวแทนของท่านอยู่แล้ว ให้เสนอปัญหาความเดือดร้อนผ่านสมาชิกในเขตของท่านได้เลย สมดังที่เขาได้อาสารับใช้ท่านในตอนหาเสียงเพื่อเข้าสภา/ในช่วงนี้เทศบาล อยู่ระหว่างออกไปดำเนินการประชาคมการจัดทำแผน 3 ปี หรือแผนชุมชนของแต่ละหมู่บ้าน ให้ท่านได้ช่วยนำเข้าแผนในครั้งนี้ให้ด้วย หวังว่าท่านคงเลือกช่องทางเหล่านี้ในการหางบประมาณมาดำเนินการได้ต่อไปครับพี่น้องชาวตำบลคลองยาง.........                

เขียนโดย   คุณ เทศบาลตำบลคลองยาง
วันที่ 1 เม.ย. 2556 เวลา 17.10 น. [ IP : 180.183.157.227 ]
      ขอรบกวนท่าน นายก.ทต.ช่วยตรวจดูเส้นทางถนนสายคลองวังทองหน่อยเถอะครับ ว่าทำไม ปชช.ที่นี่ถึงได้มักง่ายกันนัก เมื่อก่อน จนท.อสม.หมู่ ๘ ก็เอาเจดีย์ใส่กระดูกผี มาทิ้งบริเวณข้างถนนซึ่งเป็นสายหลักของ บ.คลองวั
ทอง พอทาง ทต.มาปรับสภาพให้ดูดี ก็ยังมีคนชั่วหรือคนสิ้นคิดที่ไม่มีมันสมองนำเอาเศษของศาลพระภูมิที่หักพังนำมาทิ้งยังฝั่งตรงข้ามอีก และยังเลวไม่พอยังเอาสุนัขหรืออะไรไม่ทราบที่ตายแล้วนำใส่ถุงปุ๋ยมาทิ้งข้างถนนส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปหมด แถมยังมีแมลงวันตอมให้เป็นที่น่ารำคาญยิ่งนัก ผมคิดว่าทั้ง 2 ฝั่งของถนน ควรปรับทัศนีย์สภาพให้สะอาดโดยการตัดแต่งต้นไม้ให้ดูโปร่งน่ามอง พร้อมทั้งปิดป้ายประกาศห้ามทิ้งขยะบริเวณเส้นทางนี้โดยเด็ดขาด ถ้าไม่มีมาตรการณ์หรือกฏข้อบังคับอะไร ปชช.ที่มักง่าย เขาก็จะเป็นเช่นนี้ตลอดไป โดยไม่คำนึงถึงทัศนีย์ภาพของเส้นทางหรอกครับ   ขอฝากอำนาจเด็ดขาดของ ท่านนายก.ทต และ  ท่าน สท.รวมไปถึง ท่าน รอง สภา ฯ  ที่มีที่พักอยู่ ม.๘ ช่วยเป็นหูเป็นตาด้วยครับ เพราะเส้นทางเส้นนี้ถ้าสะอาดน่ามอง ก็เป็นหน้าเป็นตาของ ปชช.ระแวกนี้ ครับท่าน............                

เขียนโดย   คุณ เด็ก ป.4
วันที่ 14 พ.ย. 2556 เวลา 12.11 น. [ IP : 223.204.236.109 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
เทศบาลตำบลคลองยาง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย 64110 โทรศัพท์ : 055-951081 โทรสาร : 055-951081
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลคลองยาง
จำนวนผู้เข้าชม 7,310,263 เริ่มนับ 13 ต.ค. 2554
จัดทำโดย : NAXsolution.com
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10